Xuất khẩu tôm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đã tăng 29,6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 135,4 triệu USD trong quý I/2017, đưa Nhật Bản trở thành thị trường nhập khẩu tôm lớn nhất của Việt Nam.

 

 

Luật hiện đại hoá an toàn thực phẩm (FSMA) của Mỹ sẽ gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, thực phẩm sang thị trường này, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Theo đó, sẽ không còn cung cách làm ăn “ngẫu hứng" mà các doanh nghiệp phải có kế hoạch chuẩn bị thực sự bài bản thì mới có thể tiếp cận được thị trường này. 

 

Thay vì chỉ hỗ trợ 70% kinh phí tổ chức như chương trình “Hàng Việt về nông thôn”, Chương trình “Hàng Việt về miền núi” hỗ trợ 100% cho doanh nghiệp tham gia phiên chợ. Đây là cách thu hút doanh nghiệp tham gia quảng bá, phát triển thị trường hàng Việt tại khu vực miền núi, biên giới, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

 

 

 

 
 
 
HỘI VIÊN MỚI
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Lượt truy cập
Số người đang online: 946
Lượt truy cập: 530469
 
 
 
 

 

CHI NHÁNH PHÒNG THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 26 Hồ Nguyên Trừng, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng - Điện thoại: 0236-3821719 - 3825814 - Fax: 0236-3822930
 

 

dau lung ben trai dau xuong khop dung thuoc gi trieu chung thoai hoa khop goi trieu chung thoat vi dia dem nấm lim xanh sâm ngọc linh quần jean nam áo sơ mi nam áo thun nam pa lăng xích pa lăng xích lắc tay pa lăng cáp điện máy nén khí máy nén khi puma vinhomes harbour city